headertvtc new


   Hôm nay Thứ tư, 24/04/2024 - Ngày 16 Tháng 3 Năm Giáp Thìn - PL 2565 “Tinh cần giữa phóng dật, Tỉnh thức giữa quần mê, Người trí như ngựa phi, Bỏ sau con ngựa hèn”. - (Pháp cú kệ 29, HT.Thích Minh Châu dịch)
tvtc2  Mongxuan
 Thiền Phái Trúc Lâm Việt Nam Thế Kỷ 20-21

Cứu trợ đồng bào lũ lụt tại các Tỉnh Miền Trung

Để phần nào chia sẽ những khó khăn với đồng bào bị lũ lụt trong cơn bão số 9 vừa qua. Ngày 21/10/2009 (nhằm ngày mùng 4 tháng 09 Kỷ Sửu), Chư Tăng Ni và Phật tử Tổ Đình Thường Chiếu và Thiền Viện Đại Đăng một lần nữa tổ chức chuyến đi cứu trợ cho bà con tại các tỉnh Miền Trung. Đoàn cứu trợ đã đến huyện Mộ Đức, Bình Sơn thuộc tỉnh Quảng Ngãi và huyện Điện Bàn, Đại Lộc, Núi Thành tỉnh Quảng Nam. Quí Thầy, Cô và Phật tử đã ân cần thăm hỏi và trao tận tay cho bà con vùng lũ 950 phần quà, mỗi phần trị giá 620.000 đồng.

Đợt cứu trợ lần này do Chư Tăng Ni và Phật tử tổ Đình Thường Chiếu kết hợp với Chư Tăng Ni và Phật tử Thiền Viện Đại Đăng cùng với Nhóm Phật tử An Hạnh cùng các bạn Pháp Định, Diệu Thanh, Phạm Thị Thục Trinh, Diệu Hoa, Phạm Đăng Nghiêm, Phạm thị Thục Trinh phát Tâm đóng góp.

Thay mặt bà con các tỉnh Miền Trung Xin chân thành cám ơn sự giúp đỡ kip thời của Quí Thầy, Cô và Phật tử.

Một số hình ảnh cứu trợ đồng bào lũ lụt 21/10/2009








[ Quay lại ]